A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦMNON DỊCH VỌNG HẬU TỔ CHỨC BỒI DƯỠNG CHUYÊN ĐỀ CHO CÁN BỘ - GIÁO VIÊN, HƯỚNG ĐẾN MỤC TIÊU

Với mục tiêu “Nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo vì một trường học hạnh phúc” và “Xây dựng văn hóa trường mầm non” trong năm học 2019 - 2020. Để đạt được những mục tiêu tốt đẹp đó,  Nhà trường mong muốn giúp giáo viên hiểu rõ hơn: Thế nào là trường học hạnh phúc, lớp học hạnh phúc? Làm thế nào để xây dựng trường học hạnh phúc, lớp học hạnh phúc?

 

Với mục tiêu “Nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo vì một trường học hạnh phúc” và “Xây dựng văn hóa trường mầm non” trong năm học 2019 - 2020. Để đạt được những mục tiêu tốt đẹp đó,  Nhà trường mong muốn giúp giáo viên hiểu rõ hơn: Thế nào là trường học hạnh phúc, lớp học hạnh phúc? Làm thế nào để xây dựng trường học hạnh phúc, lớp học hạnh phúc? Cần hiểu hơn về trẻ em, tâm lý lứa tuổi, tác dụng tiêu cực của việc trừng phạt trẻ em. Đồng thời trang bị cho giáo viên những kiến thức, kỹ năng có được phương pháp giáo dục tích cực đối với trẻ, thiết lập mối quan hệ tốt với trẻ, tạo cho chúng sự quan tâm, tin tưởng và cảm thấy được yêu thương khi đến lớp.

Chính vì lẽ đó, Trường mầm non Dịch Vọng Hậu đã tổ chức buổi bồi dưỡng chuyên môn, giao lưu trò chuyện với Tiến sĩ Trần Văn Tính – Chủ nhiệm bộ môn tâm lý, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Buổi giao lưu, trò chuyện diễn ra rất tập trung, sôi nổi với những nội dung như: Xây dựng quy tắc ứng xử trong trường MN; Xây dựng môi trường sư phạm tích cực; Nguyên tắc giao tiếp, tôn trọng trẻ; Phương pháp kỷ luật tích cực đối với trẻ; Nguyên tắc giao tiếp với phụ huynh; Nguyên tắc giao tiếp với đồng nghiệp; Nguyên tắc ứng xử với truyền thông, thông tin …

Với sự nhiệt huyết, chân thành và dí dóm, Tiến sĩ Trần Văn Tính đã mang lại cho giáo viên nhiều cung bậc cảm xúc và kiến thức bổ ích. Hy vọng rằng, sau buổi bồi dưỡng ý nghĩa này, tập thể giáo viên trường mầm non Dịch Vọng Hậu sẽ tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện, trau dồi thêm kiến thức tâm lý trẻ, chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng sư phạm để trở thành những nhà giáo mẫu mực, hết lòng vì học sinh thân yêu, mang đến cho các con một môi trường thật nhiều niềm vui – nơi mà cả cô và trò đều HẠNH PHÚC mỗi ngày.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi bồi dưỡng:

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 64
Tháng 04 : 631