A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Mỗi độ tháng 3 về, trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em phụ nữ lại háo hức đón chào một ngày vô cùng ý nghĩa và trọng đại đối với giới mình. Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Mỗi độ tháng 3 về, trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em phụ nữ lại háo hức đón chào một ngày vô cùng ý nghĩa và trọng đại đối với giới mình. Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống.

Phụ nữ hiện đại không chỉ là người nội trợ trong gia đình mà còn là người lao động kiếm tiền, nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của xã hội. Là người gánh vác trách nhiệm sinh nở, cùng nuôi dạy con cái trưởng thành. Là người giữ lửa trong gia đình. Bằng ngần ấy trọng trách nhưng phụ nữ vẫn đang hướng tới hình ảnh thành đạt hơn, đảm đang hơn, tự tin hơn, xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Tại trường mầm non Dịch Vọng Hậu, với đặc thù của trường mầm non, số lượng CBGVNV đa phần là nữ, chúng tôi cũng đã và đang cống hiến tài năng, trí tuệ, công sức lao động đặc biệt là tình yêu thương đối với những mầm xanh của đất nước. Và chúng tôi cũng luôn cần có được sự yêu thương chia sẻ nhiều hơn từ phụ huynh, từ chính gia đình người thân của mình để hoàn thành nhiệm vụ là những giáo viên nhân viên giỏi, người vợ đảm đang, người con hiếu thảo, người mẹ chu toàn….

Tối ngày 07/3/2017, cùng trong dịp kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ, trường mầm non Dịch Vọng Hậu hân hoan đón chào đồng chí Nguyễn Minh Diện về trường với cương vị Hiệu trưởng nhà trường, chị cũng là một phụ nữ hiện đại, đại diện cho những phụ nữ thành đạt, giỏi việc nước đảm việc nhà.

Đêm gala đã trở thành một mốc thời gian vô cùng ý nghĩa, đem lại sự tươi mới đầy nhiệt huyết cho tập thể nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Minh Diên – Tân Hiệu trưởng chúc mừng các chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ

Các anh rể lên tặng hoa và chúc mừng các chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ

Tưng bừng và hân hoan, cùng nâng ly chúc tụng!

Rất nhiều những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cô giáo và các đấng nam nhi trong trường biểu diễn

Thời trang sáng tạo từ rau sạch

Một ngày thật ý nghĩa không chỉ với chị em phụ nữ mà với cả tập thể trường mầm non Dịch Vọng Hậu với sự ra mắt của đ/c tân Hiệu trưởng Nguyễn Minh Diện, với nụ cười ấm áp chan hòa với những chia sẻ đầy tình cảm và gần gũi đã để lại cho tập thể CBGVNV một sự thân thiện và gắn kết.


Nguồn:truong-mn-dich-vong-hau.caugiay.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 49
Tháng 04 : 702