A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn thanh niên trường mầm non Dịch Vọng Hậu đồng hành cùng chiến dịch “Giờ trái đất năm 2017”

Đoàn thanh niên trường mầm non Dịch Vọng Hậu

Đoàn thanh niên trường mầm non Dịch Vọng Hậu

đồng hành cùng chiến dịch “Giờ trái đất năm 2017”

Giờ Trái Đất là sự kiện thường niên có quy mô toàn cầu do Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên khởi xướng. Lần đầu tiên được tổ chức năm 2007 ở Sydney – Úc. Tại Việt Nam,  sự kiện Giờ Trái Đất do Bộ Công Thương chủ trì với sự phối hợp của Đại sứ quán Đan Mạch đã trở thành sự kiện hằng năm được chào đón trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Với thông điệp “Tắt đèn – Bật tương lai”, chiến dịch Giờ Trái Đất 2017 sẽ diễn ra từ 20h30 – 21h30 ngày 25 tháng 03 năm 2017. Mọi cá nhân và tổ chức tại Việt Nam đều có thể tham gia bằng nhiều hình thức như tắt đèn và các thiết bị điện không sử dụng trong vòng 1 giờ.

Hưởng ứng chiến dịch “Giờ trái đất năm 2017”, Đoàn Thanh niên Trường mầm non Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy tuyên truyền tới các bậc cha mẹ học sinh và cán bộ giáo viên – nhân viên nhà trường bằng nhiều hình thức sáng tạo như: Phát thanh tuyên truyền, in dấu tay vào bức tranh cổ động “Chung tay vì hành tinh xanh”, làm đèn hoa đăng…

Hi vọng rằng, từ chiến dịch “Giờ trái đất” mọi người dân Việt Nam sẽ có ý thức trong việc tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường vì một tương lai tươi sáng.

Hoạt động in dấu tay vào bức tranh cổ động “Chung tay vì hành tinh xanh”

Những chiếc đèn hoa đăng xinh xắn cho các bé vui chơi trong thời gian diễn ra hoạt động “Giờ trái đất”

Nụ cười tươi của mẹ và bé khi được đồng hành cùng “Giờ trái đất năm 2017”


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 43
Tháng 04 : 696